Thi Công Vách Ngăn Vệ Sinh

Trước khi thi muốn tìm hiểu quy thi công vách ngăn vệ sinh chúng ta nên tìm hiểu kỹ về các loại và chi tiết về bảng báo giá vách ngăn vệ sinh và nên lựa chọn loại vách ngăn nào  và phụ kiện vách ngăn vệ sinh nào phù hợp nhất với nhu cầu của người sử dụng cũng như giá thành .

Để lựa chọn được vách ngăn vệ sinh tốt cần đảm bảo những tiêu chí sau:

Thứ 1: Chất liệu phải tốt, phải biết rõ nguồn gốc của sản phẩm. Chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến những nhà cung cấp uy tín.

 Thứ 2: Màu sắc vách ngăn vệ sinh cũng là một yêu tố quan trọng khi bạn lựa chọn vách ngăn vệ sinh. Ngoài việc chọn màu hay vân gỗ hợp với thiết kế, sở thích thì màu sắc cũng góp phần giúp tinh thần con người tốt hơn. Các tone màu trắng, xanh giúp không khí tươi mát, cảm giác thoải mái. Các bạn có thể tham khảo trước một số màu sắc thường dùng cho nhà vệ sinh.

Bảng màu vách ngăn vệ sinh PLC

Thứ 3: Vách ngăn nhà vệ sinh phải là một sản phẩm chịu nước tốt, chống ẩm tốt. Bởi trong môi trường của nhà vệ sinh,việc tiếp xúc với nước và các chất tẩy rửa là thường xuyên cho nên không chỉ vách ngăn mà phụ kiện vách ngăn vệ sinh cũng phải bền trong môi trường oxy hóa cao.

Ngoài ra, chất liệu phải an toàn với người sử dụng,  không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh ngoài vách ngăn cao cấp còn có

Phụ kiện vách ngăn vệ sinh

Khi lựa chọn vách ngăn vệ sinh, khách hàng cũng nên lưu ý đến nhà cung cấp. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều vách ngăn vệ sinh nhái hàng thật, làm bằng chất liệu không tốt nhưng sơm màu sắc và kích thước giống y như sản phẩm thật, nếu không cẩn thận khách hàng có thể mua phải hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến uy tín của những nhà phân phối chất lượng.

Quyền Lợi Khách Hàng Khi Thi Công Tại Cty PLC

Tất cả các sản phẩm vách ngăn vệ sinh được phân phối bởi PLC đều có mẫu mã đa dạng, đảm bảo chất lượng tốt nhất, đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Với tiêu chí mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất nên PLC đã không ngừng nghiên cứu và sản xuất ra những sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, giúp tăng thêm sự sang trọng và tinh tế cho không gian lắp đặt.

Đi kèm với vách ngăn vệ sinh compact hpl có mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, phụ kiện đi kèm đảm bảo thì giá cả cũng rất phải chăng. PLC có thể cam kết và khẳng định với khách hàng rằng không có địa chỉ nào cung cấp và phân phối với mức giá rẻ hơn chúng tôi. Cho nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.

Dịch vụ trọn gói bảo hành 12 tháng, chúng tôi khách hàng sẽ được miễn phí tư vấn và thiết kế, cam kết một đổi một với hiện tượng ngấm nước và phụ kiện hoen rỉ cong, vênh sản phẩm do chúng tôi cung cấp !

Hãy để chúng tôi tư vấn, thiết kế miễn phí và lập báo giá nhanh chóng cho bạn với giá thành cạnh tranh nhất.

 Vui lòng liên hệ: CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ NỘI THẤT PLC

- Nhà xưởng: Tráng Việt - Mê Linh - Hà Nội 

MST: 0108270844

STK: 0781100323003 tại ngân hàng TMCP Quân Đội, chi nhánh Nam Thăng Long, HN

– Hotline: 0969.11.86.22 ( Mr. Minh)

– Website: vachngan.top

           Vachnganthongminh.vn

– Email: vachngan.top@gmail.com